Chính sách Đổi trả – Hoàn tiền – Khiếu nại

Dưới đây là những thông tin về chính sách đổi trả, hoàn tiền tại KAIDA, mời quý khách tham khảo:

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Giao sai mẫu mã, số lượng và thông tin trong đơn đặt hàng.
Bị mất giấy niêm phong của sản phẩm.
Lỗi hư hỏng do xưởng sản xuất như các lỗi về kỹ thuật, thiết kế, lỗi in ấn, sản phẩm không đạt chất lượng so với tiêu chuẩn đã công bố hoặc các lỗi do quá trình vận chuyển như bị trầy xước, nứt vỡ.
Khách hàng có yêu cầu thay đổi về sản phẩm (khách hàng phải bù thêm các khoản chi phí phát sinh).

2. Điều kiện đổi trả

Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả
Phải là sản phẩm nguyên vẹn, có tem mác đầy đủ và được niêm phong giống hệt như quy cách ban đầu ( chỉ trừ với trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại do quá trình vận chuyển).
Có đầy đủ các phụ kiện, giấy tờ và quà tặng đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị bẩn hay có mùi lạ, sản phẩm không được có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Thời gian đổi trả
Căn cứ vào dấu bưu điện hay dấu của đơn vị chuyển phát với trường hợp yêu cầu đổi trả được gửi theo đường bưu điện, chuyển phát.
Nếu khách hàng tới trực tiếp tại trung tâm đổi trả của KAIDA, thời gian đổi trả được tính khi nhân viên của chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

Chi phí đổi trả sau khi in
Miễn phí đổi trả và giao hàng miễn phí sau in nếu phát hiện lỗi do xưởng sản xuất hay nhà cung cấp.
Nếu yêu cầu đổi trả là do khách hàng thay đổi yêu cầu về sản phẩm, những sản phẩm được chúng tôi quy định tính phí đổi trả, khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí và chỉ mất phí vận chuyển tới địa chỉ cung cấp.

3. Quy trình đổi trả

Liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh của KAIDA và trình bày rõ lý do muốn đổi trả.
Đóng gói sản phẩm muốn đổi trả và gửi về hoặc đến trực tiếp trung tâm đổi trả của KAIDA.
Sau khi tiếp nhận sản phẩm đổi trả, công ty KAIDA sẽ nhanh chóng thực hiện sản phẩm mới để gửi lại cho khách hàng hoặc hoàn lại tiền theo yêu cầu vào số tài khoản đã cung cấp của khách hàng.